Tinh dầu có uống được không ?

Tinh dầu là tinh chất của từng loại thành phần nguyên liệu khác nhau, chúng cũng được dùng trong nghành sản xuất thực phẩm, ngoài ra một số loại còn được sử dụng để tạo hương vị cho thức ăn như : tinh dầu từ vỏ quế tự nhiên, tinh dầu oải hương, tinh dầu lá tía tô, tinh dầu cây kinh giới, tinh dầu nguyên chất từ cây xô thơm … 

Cho thấy tinh dầu nguyên chất có thể được hấp thụ một cách tự nhiên, nhưng bắt buộc phải tiết chế ở liều lượng vừa đủ, để cơ thể tiêu thụ và tiếp nạp được. Các bạn cũng đã có thể nghe thấy về trà có thành phần bạc hà, hay nước uống chứa tinh dầu bạc hà giúp cơ thể khắc phục như long đờm, giảm đau rát họng, thông thoáng đường thở, một cốc nước ấm 300ml xử dụng 1 – 3 giọt tinh dầu bạc hà.

Một số loại tinh dầu tự nhiên nguyên chất có thể uống được, hoặc kích thích hương vị và tạo mùi cho thức ăn rất tốt, nhưng cần phải tiết chế ở một lượng vừa đủ, để cơ thể hấp thụ và tiêu hóa được, nếu quá nhiều cơ thể dung nạp quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng ngộ độc, say mửa, có thể sẽ khiến tử vong. Bởi thế mà trước khi áp dụng để cơ thể hấp thụ cần phải tìm hiểu thật kỹ.

Tinh dầu tràm nguyên chất từ tự nhiên có uống được không ?

Tinh dầu tràm gió nguyên chất là một trong những sản phẩm được xử dụng rất rộng rãi, với rất nhiều công dụng khác nhau trong việc nuôi dưỡng và gìn giữ sức khỏe cho các thành viên lớn nhỏ trong gia đình. Với đặc tính nôi bật đó là kháng lại vi khuẩn rất mạnh, cũng như loại bỏ đờm dãi, làm cho cơ thể ấm lên, làm cho hệ thống hô hấp sạch sẽ, nhưng phần lớn sẽ tràm huế sẽ được dùng để bôi lên trên cơ thể và sẽ xử dụng để khuếch tán trong không khí giúp diệt khuẩn, thanh lọc không khí, vậy tinh dầu tràm mọc hoang có uống được không ?

Tinh dầu tràm thiện tâm có uống và hấp thụ được, nhưng bắt buộc chỉ được áp dụng người từ độ tuổi 18 trở lên, với tình trạng hoàn toàn khỏe mạnh, không có tiền sử co giật, tim mạch … với liều lượng hấp thụ cần được kiểm soát. Xử dụng cốc nước 300ml, nhiệt độ ấm, chỉ nên cho từ 1 giọt đến 3 giọt tinh dầu tràm gió mà thôi, sau uống nhẹ nhàng từng chút một, giúp tràm diệt khuẩn, long đờm, làm thông thoáng đường thở.

 ------Shop Thảo Dược - Quà Tặng Từ Thiên Nhiên-----

🌐 Bảo vệ sức khỏe: https://shopthaoduoc.net
☎️ Phone: (028) 66 85 8667
📞 Hotline: 0901 94 9898
✴️ Công ty TNHH thương mại VNTEA
✳️ Mã số thuế: 0315887723
📍 Số 87 đường Ngô Quyền, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sử dụng tinh dầu tràm chữa đau bụng

Những đều cần lưu ý khi dùng tinh dầu tràm

Công dụng của tinh dầu tràm đối với sức khỏe