Tinh dầu tràm trà có trị thâm không?

Những vết thâm do mụn để lại khiến làn da bị ảnh hưởng trầm trọng, góp phần khiến bạn tự ti. Sử dụng tinh dầu là giải pháp được nhiều người nhắc đến nhưng lại băn khoăn về việc tinh dầu tràm trà có trị thâm không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Tinh dầu tràm trà có tác dụng trị mụn khá hiệu quả

Tinh dầu tràm trà có tên gọi bằng tiếng Anh là Tea Tree Essential Oil và là sản phẩm được tạo ra từ bộ phận thân và lá của cây tràm trà trồng chủ yếu tại đất nước Australia bằng phương pháp chưng cất hơi nước. Trong thành phần của tinh dầu tràm trà có chứa các hoạt chất Limonene, Terpinen-4-ol và Cineol có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển, điều trị mụn trứng cá khá hiệu quả mà không làm tổn hại đến làn da của bạn. Nếu bạn còn đang băn khoăn tinh dầu tràm có trị mụn được không thì đây chính là câu trả lời.

Chính bởi ưu điểm nổi bật này mà tinh dầu tràm trà đã và đang có mặt trong thành phần của nhiều sản phẩm chuyên dùng để trị mụn như sữa rửa mặt, kem bôi trị mụn…Và hiện nay tinh dầu tràm trà đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa trong việc điều trị mụn.

Vậy tinh dầu tràm trà có trị thâm không?

Tác dụng trị mụn của tinh dầu tràm trà đã được kiểm nghiệm bằng các nghiên cứu khoa học cũng như trên thực tế. Và song song với tác dụng trị mụn thì sản phẩm này còn có tác dụng làm mờ, điều trị các vết thâm do mụn để lại một cách an toàn và hiệu quả.

Do tinh dầu tràm trà được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên trong suốt quá trình sử dụng bạn sẽ không phải lo lắng về việc sẽ có tác dụng phụ xảy ra. Điều quan trọng là bạn cần phải biết cách sử dụng tinh dầu tràm trà để trị thâm sao cho phù hợp với làn da và cơ địa của mình nhất. Bởi điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả điều trị vết thâm của bạn.

 ------Shop Thảo Dược - Quà Tặng Từ Thiên Nhiên-----

🌐 Bảo vệ sức khỏe: https://shopthaoduoc.net
☎️ Phone: (028) 66 85 8667
📞 Hotline: 0901 94 9898
✴️ Công ty TNHH thương mại VNTEA
✳️ Mã số thuế: 0315887723
📍 Số 87 đường Ngô Quyền, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sử dụng tinh dầu tràm chữa đau bụng

Những đều cần lưu ý khi dùng tinh dầu tràm

Công dụng của tinh dầu tràm đối với sức khỏe