Tinh dầu tràm trị ho cho trẻ sơ sinh nhanh chóng và hiệu quả

Tinh dầu tràm trị ho cho trẻ sơ sinh là một trong vô vàn các công dụng của tinh dầu tràm, đây cũng là cách hiệu quả để giúp cơ thể của trẻ có thể chống trọi lại mọi sự thay đổi của thời tiết, hay sự tác động của các loại vi khuẩn, vi rút …  và đồng thời giập tắt được cơn ho dai dẳng mà không cần phải dùng đến thuốc kháng sinh, vì nếu chúng ta cho trẻ uống kháng sinh sớm quá sẽ không giúp trẻ khỏe hơn mà còn khiến cho cơ thể không tự sản sinh ra kháng thể, dẫn đến nhờn thuốc.

> Xem thêm: Tinh dầu tràm chai 20ml

Tinh dầu tràm trị ho cho trẻ sơ sinh và các sử dụng.

Tinh dầu tràm trị ho cho trẻ sơ sinh được sử dụng từ rất lâu nhưng tính phổ biến chưa được rộng rãi bởi cách sử dụng của nó vẫn rất ít người biết, do đó hôm nay Thiện Tâm sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết và cụ thể, nhằm đảm bảo tính hiệu quả được tốt nhất, cũng như phòng tránh được những tác dụng khác ngoài mong muốn, giúp trị ho cho trẻ sơ sinh và giúp trẻ khỏe mạnh cũng như các mẹ yên tâm hơn trong việc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Làm ấm lưng, ngực, cổ cho trẻ: 

Các bạn chỉ cần nhỏ một vài giọt tinh chất từ cây tràm vào trong tay và xoa đề trên tay của mình, sau đó tiến hành bôi vào các vị trí như lưng, ngực, cổ cho trẻ. Điều này sẽ giúp các vị trí trên được ấm lên và giữ ấm,  hỗ trợ trị ho rất hiệu quả.

Làm sạch và thông thoáng hệ thống hô hấp của trẻ : 

Trong quá trình chuẩn bị nước tắm cho trẻ, các bạn nhỏ 4 đến 5 giọt tinh chất từ tràm vào trong chậu, các hạt tinh dầu sẽ bay hơi lên, trong quá trình tắm trẻ sẽ hít vào mũi và thông vào trong hệ hô hấp, điều này sẽ giúp làm sạch, tiêu diệt virus, vi khuẩn, cũng như kích ứng niêm mạc mũi, tạo ra chất nhầy và đẩy chúng ra ngoài. Các bạn chỉ cần giúp trẻ xì mũi và rửa sạch mũi, điều này thực sự sẽ rất tốt trong việc giúp trị ho cho trẻ. Ngoài ra trong các thời gian khác các bạn có thể nhỏ một vài giọt tinh chất tràm gió vào trong khăn và quàng quanh cổ cho trẻ.

Giữ ấm chân cho trẻ trong lúc ngủ : 

Điều cần thiết nhất để có giấc ngủ ngon đó chính là đôi bàn chân được giữ ấm, chính vì thế trước khi đi ngủ các bạn chỉ cần xoa tinh dầu vào gan bàn chân cho trẻ và tiến hành massage, đặc biệt lưu ý day đều vào vị trí huyệt Dũng Tuyền ( nằm ở 1/3 phần bàn chân, gần về phía ngón chân, vị trí lõm sâu nhất ), sau đó các bạn đi đôi tất mỏng cho trẻ nhé.

 ------Shop Thảo Dược - Quà Tặng Từ Thiên Nhiên-----

🌐 Bảo vệ sức khỏe: https://shopthaoduoc.net
☎️ Phone: (028) 66 85 8667
📞 Hotline: 0901 94 9898
✴️ Công ty TNHH thương mại VNTEA
✳️ Mã số thuế: 0315887723
📍 Số 87 đường Ngô Quyền, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sử dụng tinh dầu tràm chữa đau bụng

Những đều cần lưu ý khi dùng tinh dầu tràm

Công dụng của tinh dầu tràm đối với sức khỏe