Tinh dầu Tràm trà và công dụng cho sức khỏe

Diệt vi khuẩn gây bệnh ho, cảm cúm, điều trị các bệnh về da do nấm gây nên, dưỡng da, trị côn trùng cắn, làm dịu da do vết thương, khử mùi, khử trùng, pha chế vào nước súc miệng giúp hơi thở thơm mát và chống sâu răng…

1. Chống gàu

Gàu có thể ảnh hưởng đến bất kỳ người nào và bất kỳ loại tóc nào. Đây là một rối loạn da đầu nói chung, được gây ra do nhiều lý do như da khô, bệnh vẩy nến, bệnh chàm, sản phẩm hóa học, dị ứng, bụi bẩn và nhiễm nấm.

Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng tinh dầu tràm có tác dụng ức chế nấm Malassezia furfur khi được sử dụng kết hợp với tinh dầu quế, trộn 2 giọt tinh dầu quế với 2 giọt tinh dầu tràm và 10 giọt dầu dừa, sau đó massage da đầu bằng hỗn hợp trên trước khi gội đầu để có kết quả.

2. Làm giảm tắc nghẽn xoang

Mùi thơm nâng cao của tinh dầu tràm và 1,8 - Cineole có trong dầu giúp làm giảm chất nhầy đã thu thập, nó làm giảm tắc nghẽn xoang và tạo điều kiện cho hơi thở dễ dàng.

Trộn đều 2 giọt dầu hương thảo với 1 giọt dầu bạc hà, 1 giọt dầu tràm và 1 giọt dầu khuynh diệp vào một bát nước ấm và hít ngửi hơi nước để triệu chứng viêm xoang được thuyên giảm.

3. Chữa viêm khớp

Hợp chất 1,8 - Cineole có trong tinh dầu tràm có trách nhiệm cho các đặc tính giảm đau và chống viêm của nó. Massage nhẹ nhàng với tinh dầu tràm giúp giảm đau và mang lại sự cải thiện đáng kể về tình trạng sức khỏe. Bạn có thể xoa bóp các khớp bằng dầu tràm pha loãng để có hiệu quả.

4. Chữa cảm lạnh, ho và viêm họng

Tinh dầu tràm gió là một phương thuốc tuyệt vời cho các bệnh về đường hô hấp. Có thể là cảm lạnh thông thường, ho, đau họng hoặc viêm phế quản, bạn luôn có thể tin tưởng vào tinh dầu tràm.

 ------Shop Thảo Dược - Quà Tặng Từ Thiên Nhiên-----

🌐 Bảo vệ sức khỏe: https://shopthaoduoc.net
☎️ Phone: (028) 66 85 8667
📞 Hotline: 0901 94 9898
✴️ Công ty TNHH thương mại VNTEA
✳️ Mã số thuế: 0315887723
📍 Số 87 đường Ngô Quyền, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sử dụng tinh dầu tràm chữa đau bụng

Những đều cần lưu ý khi dùng tinh dầu tràm

Công dụng của tinh dầu tràm đối với sức khỏe