Chia sẻ bí quyết sử dụng Tinh Dầu Tràm Trị Mụn

- Dùng tinh dầu tràm trị mụn và hạn chế nhờn da bằng phương pháp trâm trực tiếp:

nếu như da bạn đang có một vài nốt mụn đáng ghét, bạn có thể dùng bông tăm thấm trực tiếp tinh dầu tràm cũng như bôi lên một số nốt mụn. nếu như da bạn sở hữu rất nhiều mụn có khả năng dùng trực tiếp bông gòn hay bông tẩy trang thấm tinh dầu tràm và bôi trực tiếp lên một số vùng bị mụn. Ngày dùng 2 lần sáng tối sau khi vệ sinh da sạch bạn có thể thấy tinh dầu tràm trị mụn mau chóng như thế nào.

Đối mang bạn mang làn da nhờn dễ bị mụn, bạn cũng có thể pha loãng tinh dầu tràm mang nước cũng như dùng bông gòn thoa lên vùng chữ T hoặc các ở vùng da nhiều nhờn để tránh nhờn trên da. Mặt dù trong tinh dầu tràm sở hữu chất dầu tuy nhiên bạn có khả năng ngạc nhiên vì tinh dầu tràm có thể vô cùng nhanh thấm vào da và ko để lại chút nhờn rít nào.

- Dùng tinh dầu tràm trị mụn bằng cách xông mặt:

Bạn dùng chậu nhỏ có mồm rộng chứa nước nóng cũng như nhỏ thêm khoảng 3 đến 4 giọt tinh dầu tràm vào, sau đó sử dụng khăn chùm kín đầu cũng như chậu để xông trong vòng 5 tới 10 phút để tinh dầu thiên nhiên theo hơi nước thấm vào từng lỗ chân lông, loại bỏ các bụi bẩn, bả nhờn ứ động cũng như tiêu diệt các dòng ký sinh trùng trong lỗ chân lông. bên cạnh đó sức nóng của khá nước cũng giúp kích thích một số huyết quản dưới da lưu thông khiến da khỏe hơn. tuy nhiên lưu ý sau lúc xông bạn lấy khăn nhẹ nhàng thấm nước còn trên mặt, nghỉ một tí tới da mặt bình thường trở lại rồi mới rửa mặt nhé. 1 tuần xông khoảng một tới 2 lần rất tốt cho làn da cũng như sức khỏe đặc biệt phòng ngừa mụn quá hiệu quả.

- Mix chung tinh dầu tràm có những loại mỹ phẩm dưỡng da:

nếu da bạn mắc rất nhiều mụn cũng có thể tới thêm 3 tới 4 giọt tinh dầu tràm vào sữa rửa mặt để dùng hằng ngày hay có khả năng tới thêm vài giọt tinh dầu vào kem dưỡng da để dưỡng da. Tinh dầu tràm sở hữu tinh kháng khuẩn tốt và tái tạo da sẽ chăm nom làn da bạn khỏe lớn cũng như phòng tránh những dòng bệnh về da hiệu quả.

 ------Shop Thảo Dược - Quà Tặng Từ Thiên Nhiên-----

🌐 Bảo vệ sức khỏe: https://shopthaoduoc.net
☎️ Phone: (028) 66 85 8667
📞 Hotline: 0901 94 9898
✴️ Công ty TNHH thương mại VNTEA
✳️ Mã số thuế: 0315887723
📍 Số 87 đường Ngô Quyền, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sử dụng tinh dầu tràm chữa đau bụng

Những đều cần lưu ý khi dùng tinh dầu tràm

Công dụng của tinh dầu tràm đối với sức khỏe